Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • สื่อท้องถิ่น เผย "แมนยู" ส่อโละ 21 นักเตะช่วงซัมเมอร์

สื่อท้องถิ่น เผย "แมนยู" ส่อโละ 21 นักเตะช่วงซัมเมอร์

มามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานรายชื่อ 21 นักเตะของทีม "ปีศาจแดง" ที่อาจย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการยกเครื่องใหม่ หลังการมาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เข้ามาถือหุ้น และหวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาด้วยการทวงคืนความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

"เซอร์จิม" เล็งเสริมทัพ "แมนยู" 4 ราย ตลาดซัมเมอร์นี้ คำพูดจาก สล็อตวอเลท

"เซอร์จิม" เผยไม่สนใจเรื่องเงิน พร้อมพา "แมนยู" กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

"แมนยู" ปรับโครงสร้าง เตรียมปลดพนักงาน 250 ตำแหน่ง

โดยในรายซึ่อที่ถูกเปิดเผยมีบรรดาแข้งหลังของทีมอย่าง ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คริสเตียน เอริคเซ่น, กาเซมีโร่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันโตนี่, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, อารอน วาน บิสซาก้า และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ รวมอยู่ด้วย

ส่วนแข้งที่ตกเป็นข่าวจะถูกขายทิ้งอยู่กีอนหน้านี้ คือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล,โซฟียาน อัมราบัต ก็น่าจะถูกส่งกลับ ฟิออเรนติน่า หลังหมดสัญญายืมตัว จอนนี่ อีแวนส์ ที่มีสัญญาระยะสั้น คาดว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไป เช่นเดียวกับแข้งสำรองอย่าง ทอม ฮีตัน, โอมาริ ฟอร์สัน และ อาหมัด ดิยัลโล่ ส่วนนักตเะที่โดนปล่อยยืมตัวไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ฮันนิบาล เมจบรี้, เมสัน กรีนวู้ด, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ ฟากุนโด้เปยิสตรี ก็อยู่ในข่ายที่จะถูกปรับเปลี่ยนเช่นกัน

"เทน ฮาก"กุนซือแมนยู เผยคุย "เซอร์จิม" มีทิศทางที่ดีมาก

8 มีนาคม “วันสตรีสากล” รำลึกการเรียกร้องสิทธิ ความเท่าเทียมของผู้หญิง

  สื่อท้องถิ่น เผย "แมนยู" ส่อโละ 21 นักเตะช่วงซัมเมอร์

แฟนการ์ตูนอาลัย “โทริยามะ อากิระ” ผู้สร้าง “ดราก้อนบอล” เสียชีวิตแล้ว

ประกาศเตือนพายุฤดูร้อน ฉบับที่ 7 ฝนจ่อถล่มไทยหลายพื้นที่