Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • โหวตนายก – ร้านยางโพสต์ บริการฟรีตลอดชีพ ส.ว. คนใดโหวตให้พิธาเป็นนายกฯ

โหวตนายก – ร้านยางโพสต์ บริการฟรีตลอดชีพ ส.ว. คนใดโหวตให้พิธาเป็นนายกฯ

หลังจากที่ นายวันมูฮัมหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภา กำหนดให้มีการโหวตนายกรัฐมนตรีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ค.66ประชาชนบางส่วนได้ออกมาเคลื่อนไหว เพื่อให้กำลังใจ นายพิธา เช่นเดียวกับ นายอาคม โตชาติ เจ้าของร้านยิ่งเจริญการยาง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โพสต์ข้อความผ่าน TikTok ว่าคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

"ส.ว.ท่านใดโหวตให้พิธาเป็นนายกฯ ผ่านมาราชบุรีรถยางรั่วยางแตกฟรี ค่าแรงฟรี, ค่านอกสถานที่ฟรี ประยางตลอดชีพ จากร้านยิ่งเจริญการยาง"

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังร้านยิ่งเจริญการยางของ นายอาคม ซึ่งเปิดให้บริการรับปะเปลี่ยนยางรถยนต์นอกสถานที่มาแล้วกว่า 20 ปี

โดย นายอาคม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้พบข้อความในติ๊กต๊อก ที่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งได้โพสต์ว่า “ส.ว.ท่านใดโหวตให้พิธาเป็นนายกฯจะให้ทานฟรีตลอดชีพ” ประกอบกับมีกระแสข่าวว่า ส.ว.บางท่านจะไม่ยอมโหวตเลือกนายพิธาเป็นนายก

โหวตนายก : ส.ว.ประพันธ์ ลุกอภิปรายค้าน “พิธา” นั่งนายรัฐมนตรี

โหวตนายก : สำรวจความเห็นชาวโซเชียล 65.7% อยากเห็น “พิธา” เป็นนายกฯ

เนื่องจากตนชื่นชอบและต้องการแสดงออกว่าสนับสนุน นายพิธา ให้เป็นนายกฯ จริงๆ จึงตัดสินใจโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ซึ่งนอกจากเป็นการแสดงจุดยืนแล้ว ยังต้องการส่งกำลังใจไปถึง นายพิธา ด้วย ทั้งนี้ยืนยันว่าข้อความที่โพสต์ลงไปนั้น ตนพร้อมจะทำจริงๆไม่ได้โพสต์เล่นๆ

 โหวตนายก -  ร้านยางโพสต์ บริการฟรีตลอดชีพ ส.ว. คนใดโหวตให้พิธาเป็นนายกฯ